Google Adsense hiện vẫn là một trong các nhà phân phối quảng cáo lớn nhất, và kiếm tiền qua Google Adsense cũng là phổ biến nhất đối với các blogger, tuy có hàng ngàn cách kiếm tiền trực tuyến qua mạng khác nhưng Google Adsense luôn tỏ ra ưu việt nhất và dễ dàng hơn cả …
Trong thời gian vừa qua có nhiều chương trình quảng cáo và các phần mềm kiếm tiền qua mạng khác đánh lừa người dùng, nhưng việc đó hoàn toàn không ảnh hưởng tới uy tín của Google Adsense, việc trở thành một nhà phân phối quảng cáo cho Google, hay gọi là “đối tác” của Google thật tuyệt vời.
Sau đây mình xin chia sẻ vài thông tin liên quan tới kiếm tiền qua mạng với Google Adsense !
1. Bạn cần phải có website, cho dù đó là blog cá nhân hay website công ty, cứ tuân thủ chính sách nội dung của Google là có thể được chấp nhận, các quy định bao gồm:
  • Nội dung tốt và hữu ích, đồng nghĩa với việc bạn không được copy thông tin, không dính bản quyền DMCA
  • Không tham gia vào các chương trình lừa đảo
  • Không có các thông tin như bẻ khóa phần mềm, lừa đảo, cờ bạc, mại dâm …
  • Và còn có hàng tá các quy định khác tại đây: https://support.google.com/adsense/answer/48182?hl=vi
Bạn cần phải đọc qua nó vài lượt, nhằm tránh việc vi phạm và khóa mất tài khoản kiếm tiền của các bạn nhé !
2. Bạn cần có nội dung trong Website, theo mình thì chỉ cần vài chục bài viết là có thể đăng ký được tài khoản Google Adsense, miễn sao nó có ích và hoàn toàn không copy. Bạn có thể tham khảo thêm tiêu chuẩn đăng ký Google Adsense cho blog/website của bạn mà tôi đã đăng tải trước đó.
3. Bạn cần phải xác minh được địa chỉ của mình thì mới có thể nhận được tiền, nếu không sẽ bị khóa tài khoản ! Google sẽ gửi cho bạn một thư tín trong đó có mã PIN khi tài khoản của bạn tích góp được $10 đầu tiên, và chỉ được rút khi đạt $100.
4. Số tiền bạn kiếm được biểu thị cho lượt click và lượt hiển thị của các quảng cáo, và giá của các lượt click phụ thuộc vào vị trí địa lý và ngôn ngữ trên trang của bạn và người dùng.
5. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Adsense:
Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký Google Adsense tại địa chỉ : www.google.com.vn/adsense‎
Bước 2: Đăng nhập tài khoản Gmail của bạn (Nếu bạn chưa có tài khoản Gmail, thì bạn cần phải đăng ký một tài khoản Gmail trước).
Bước 3: Điền địa chỉ website của bạn vào ô “Tôi sẽ đăng quảng cáo trên” và chọn ngôn ngữ mà website của bạn sử dụng ( trong ví dụ này là Tiếng Việt). Sau đó nhấn tiếp tục.
Bước đăng ký Adsense đầu tiên
Bước đăng ký Adsense đầu tiên
Bước 4: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký như trong hình:
Điền đầy đủ thông tin địa chỉ, ngôn ngữ, không được bỏ trường nào
Điền đầy đủ thông tin địa chỉ, ngôn ngữ, không được bỏ trường nào
* Địa chỉ này sẽ được Google gửi mã Pin xác minh khi tài khoản tích lũy được $10 đầu tiên, nên các bạn phải nhập chính xác, và tốt nhất là theo chứng minh thứ nhá !
Tới bước này thì Google sẽ xét duyệt địa chỉ và website của bạn một cách tự động, nghĩa là trong bước này các bạn cứ yên tâm là được duyệt cực kì dễ dàng.
Đợi khi nào có Email, thông thường thì không có, không hiểu tại sao, nhưng trong vòng 1 ngày tới 3 ngày các bạn truy cập www.google.com/adsense sẽ có thông báo duyệt bước 1 hay chưa, nếu duyệt rồi các bạn sẽ đi sang bước tiếp theo để cấu hình hiển thị quảng cáo trống đầu tiên:
+ Các bạn tạo đơn vị quảng cáo đầu tiên và lấy mã thả vào trong website, tạo 1 tới 3 cái nhé các bạn:
Tạo các đơn vị quảng cáo có kích thước khác nhau và nhúng mã vào website
Tạo các đơn vị quảng cáo có kích thước khác nhau và nhúng mã vào website
Yên tâm, nếu may mắn bạn sẽ được duyệt trong vòng 1 ngày tới 2 tuần, kinh nghiệm là nếu 2 tuần vào mà vẫn không có quảng cáo thì khả năng từ chối là cực cao, nên cứ kiên nhẫn, đăng ký đi rồi đăng ký lại là sẽ được thôi, tất nhiên là bạn phải tuân thủ các nguyên tắc chất lượng mà Google yêu cầu.
Chúc các bạn may mắn ! Nếu có gì khúc mắc cứ comment cho mình biết nhé !

0 nhận xét:

THÔNG TIN LIÊN HỆ


THÔNG TIN LIÊN HỆ

ADM: Đạt KTN
SĐT: 0365 - 987- 595

Bài Xem Nhiều Nhất

TỪ KHÓA TÌM KIẾM